Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Wenger ra đi ai sẽ trở lại Arsenal


Wenger ra đi ai sẽ trở lại Arsenal

Arsene Wenger đã cộng Arsenal không thắng trong 5/6 trận ra quân tại các mùa giải Premier League gần nhất. Trận thua 3-4 trước Liverpool do vậy sở hữu thể xem như là một kết quả ko quá bất thần sở hữu những tình nhân đội bóng này.



Song điều mà cổ khích lệ Pháo thủ bực bội hơn cả là việc Arsenal gần như không tỏ ra với tín hiệu gì của việc chuẩn bị để khó khăn chức vô địch Premier League.

Ngay trước trận đấu với Liverpool, ông Wenger đã chỉ đạo bộ phận chuyển nhượng của Arsenal gửi 2 tấm fax mang điểm đến là Bayern Munich và Atletico Madrid hòng hỏi tìm... Robert Lewandowski và Antoine Griezmann.

Hỏi tậu trung phong chủ lực của những câu lạc bộ hàng đầu châu Âu khi mùa giải mới sắp khởi đầu rõ ràng không phải là 1 động thái cho thấy 1 tầm nhìn dài hạn.

những cổ cổ vũ Arsenal đã quá quen có điều ngừng thi côngĐây trong suốt các mùa giải mới đây. trung phong , tiền vệ phòng thủ, trung vệ, rất nhiều đều được điểm mặt chỉ tên như là các điểm cốt lõi trong hành trình chinh phục chức vô địch của Pháo thủ.

đến khi này, Arsenal mới chỉ có tiền vệ phòng thủ (Xhaka), còn lại ngó lơ 2 vị trí còn lại. Shkodran Mustafi của Valencia đã với khi tới rất gần sân Emirates nhưng rồi thương vụ đang đi vào ngõ cụt sau lúc Arsenal cò cưa trong việc rót vốn . những đề xuất thải hồi ông Wenger do đó là đúng? với thể, hoặc ko.( tin từ sbobet )

nếu sa thải ông Wenger, Arsenal sẽ mời ai ngồi lên mẫu ghế nóng? Thierry Henry, Eddie Howe hay một chiếc tên nào chậm triển khai không phù hợp gì đến Pháo thủ (Roberto Mancini?). với một câu lạc bộ mang đặc thù bóng đá lớn như Arsenal, chọn người kế nhiệm cho ông Wenger mang thể là điều khó hơn cả giành chức vô địch Premier League.

những người ngưỡng mộ mất tĩnh tâm sở hữu ông Wenger ngày một phổ thông , nhưng chẳng có gì đảm bảo vẫn những con người ấy sẽ nhẫn nại sở hữu người kế nhiệm giáo sư người Pháp.

David Moyes, người kế nhiệm Sir Alex Ferguson tại Man United, câu lạc bộ giống Arsenal nhất, đã bị nhấn chìm sau các kết quả tồi tệ. giả dụ điều như vậy xảy ra có người kế nhiệm Wenger tại Arsenal, chính các người muốn Wenger ra đi ngày hôm nay sẽ lại đăng đàn kêu gào 1 sự đổi thay.

nếu Arsenal của Wenger luôn đảm bảo được các nhân tố tiên quyết như kết thúc mùa giải ở 1 vị trí trong Top 4, thì người kế nhiệm của Giáo sư người Pháp thậm chí còn khó với thể duy trì được thành tích Đó nếu như không với được một cái đầu lạnh.

Ông Wenger thừa sáng tạo để hiểu thời gian của mình trên băng ghế chỉ đạo Arsenal đã gần kết thúc. Mùa giải 2016-2017 tới có thể là lần chung cuộc người hâm mộ còn thấy “Giáo sư” người Pháp trên băng ghế chỉ đạo Pháo thủ.

những gì người ái mộ cần làm vào lúc này không nên là các chỉ trích thậm tệ, Đó nên là những lời khoan thứ có người đã thay đổi hồ hết lịch sử của câu lạc bộ. Người kế nhiệm của Wenger mang thể mang ác mộng tới cho những cổ khích lệ, hãy tận hưởng Arsenal-Wenger khi còn có thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét