Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Valencia nổi tiếng bậc nhất nhờ mourinho

Valencia nổi bật nhờ mourinho

Trong thời đại bây giờ , các cầu thủ như Valencia khó sắm được chỗ đứng. cái cầu thủ chạy cánh ngày nay ngoài tốc độ cấp thiết khoa học và đặc biệt, khả năng dứt điểm. những phẩm chất này cho phép họ đột phá vào trung lộ và làm bàn.
Thật không may, chậm triển khai lại là những giảm thiểu của Valencia. Anh không bao giờ với thể trở nên các người như Eden Hazard, Arjen Robben hay Ronaldo. Sau khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu và một loạt cầu thủ chạy cánh bắt mắt hiện đại gia nhập MU, cảm nghĩ như anh là 1 người thừa và chờ ngày rời khỏi Old Trafford.
sở hữu gì chậm triển khai thay đổi trong con người Valencia ( Theo Sbobet news )


Vậy nhưng ko . Valencia không những trở lại đầy mạnh mẽ mà còn gây dựng chỗ đứng vững chắc trong đội hình của Mourinho. giã từ vai trò chạy cánh, cầu thủ người Ecuador chuyển di xuống đá hậu vệ phải và phát triển thành chọn lựa số một cho vị trí này.
hai trận đã qua gặp Leicester và Bournemouth, Valencia là 1 trong những cầu thủ chơi ấn tượng nhất. Tốc độ hoảng hồn được khôi phục lại, tiện dụng chiến thắng trong các pha bứt phá, đưa bóng liên tục vào khu vực 16,5 m, anh tựa cơn lốc bên cánh phải và tạo nên mối bắt nạt dọa thường trực.
Tính hiệu quả của Valencia cũng rất cao. những tuyến phố chuyền của anh chuẩn xác đến 89% và một lần nó phát triển thành pha kiến tạo (trận gặp Leicester), một lần gián tiếp dẫn tới bàn thắng (bàn thứ hai trận gặp Bournemouth).
Là một hậu vệ, Valencia cũng khiến rất khả quan công việc phòng thủ . hai trận, anh thực hành 5 cú tắc bóng, 5 đánh chặn, 7 lần phá bóng giải nguy và 2 lần chặn cú sút. Giữ vững tư thế này, đây sẽ là hậu vệ phải rẻ nhất mà MU có nhắc từ khi Gary Neville giải nghệ. đương nhiên , Matteo Darmian hầu như chẳng thể cạnh tranh và với thể đặt vé trở lại Ý sớm, trong khi Fosu-Mensah bằng lòng có suất dự bị.
chắc chắn mang gì chậm tiến độ đổi thay trong con người Valencia. Ba năm qua hiếm khi anh tự tin đến thế. Gắn liền mang cầu thủ 31 tuổi là các cú tạt sai địa chỉ, tốc độ ko được phát huy và thường xuyên mắc lỗi vị trí mỗi lúc bị xếp chơi hậu vệ phải. phương pháp ở đây là gì?
Mãnh liệt như Valencia
phấn đấu bản thân là câu trả lời . lớn lên ở xã nghèo khó và nhếch nhác Lago Agrio vùng đông bắc Ecuador, Valencia học được đức tính cần mẫn, chăm chỉ và tự lực cánh sinh.
lúc còn nhỏ, Valencia đã phải giúp mẹ bán đồ uống bên ngoài sân di chuyển Carlos Vernaza. cùng có Đó, thu gom các chai thủy tinh rỗng ruột và bán lại cho đội ngũ thu mua phế truất liệu. Anh ko bao giờ than thở vì điều ngừng thi côngĐây mà cho rằng, là 1 hạnh phúc khi kiếm tiền bằng chính sức lao động của mình.
Ngày mới đến Anh trong màu áo Wigan, Valencia không nói được tiếng Anh trong khi tiếng Tây Ban Nha cũng rất kém. Vậy nhưng chỉ vài tháng sau, anh đã với thể đàm đạo sở hữu những đồng đội và hiểu được các chỉ đạo của HLV. Paul Jewell, điều hành của Wigan thời điểm chậm tiến độ bật mí , anh hoàn toàn tự học, tại nhà hoặc trên xe.
cho nên ko sửng sốt lúc Valencia cố gắng để thích nghi với triều đại mới và vai trò mới. Anh có tình ái to mang màu áo đỏ và phấn đấu ở lại Old Trafford đến lúc giã biệt sự nghiệp. Để làm cho được điều Đó, cách duy nhất là chơi tốt trên sân cỏ.
Mourinho kèm theo nhận thấy nỗ lực mãnh liệt của Valencia. Ông luôn với cảm tình đặc trưng có những ai miêu tả lòng trung thành và ý thức khát khao chiến đấu thông qua hành động. Ở lần trước tiên nắm quyền, trận giao hữu gặp Wigan, Mou đã trao cho cầu thủ 31 tuổi tấm băng đội trưởng.
Anh xứng đáng mang món quà chậm tiến độ , cũng như xứng đáng sở hữu vị trí chính thức trong nhóm chiến binh của Mourinho.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét