Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Torres đã từng bị Liverpool bỏ rơi

Torres đã từng bị Liverpool bỏ rơi

Vào các ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng mùa đông năm 2011, Fernando Torres đã phát triển thành cầu thủ đắt giá nhất Premier League sau khi rời Liverpool để đến Chelsea. Sau 3 năm ở Chelsea, El Nino ghi được 45 bàn sau 172 trận và giành được 3 danh hiệu, một trong số ngừng thi côngĐây là dòng húi Champions League danh giá vào mùa bóng 2011/12.( tin từ sbobet )


vừa mới đây , trung phong người Tây Ban Nha đã mách nhỏ sở hữu với giới truyền thông về sự thực đằng sau bản hiệp đồng đắt giá nhất siêu việt Anh khi bấy giờ. Torres cho rằng anh ko phải người đã làm phản Liverpool mà chính các lãnh đạo của The Kop đã phản bội lại lòng tin của anh.
Trở lại năm 2011, Liverpool lúc chậm triển khai bị thâu tóm bởi tập đoàn Fenway (FSG), họ đã tái cấu trúc lại CLB này bằng cách bổ dụng Damien Comolli và thay thế Roy Hodgson bằng Kenny Dalglish trên ghế HLV.
từ thời kì này, Comolli đã mách nhỏ cho tiền đạo đang thi đấu cho Atletico Madrid rằng tập đoàn FSG đang mang các kế hoạch mới về việc đầu cơ cho đội bóng. Cụ thể hơn, các ông chủ mới của Liverpool muốn dành đầu tiên sở hữu về các tài năng trẻ và Torres chính là vật thế thần cho những kế hoạch chậm triển khai .
"Họ muốn sở hữu về những cầu thủ trẻ trung hơn để vun đắp lại 1 Liverpool hoàn toàn mới. Và tôi đã nghĩ, 1 kế hoạch như này phải mất 3, 4 năm hoặc thậm chí cả 10 năm. Tôi đã 27 tuổi rồi, tôi không còn nhiều thời gian để chờ đợi kế hoạch Đó . Tôi muốn giành được các danh hiệu.
Và giờ thì đã 5 năm trôi qua, Liverpool lúc này vẫn đang xây dựng đội hình. Họ vẫn cứ dậm chân mãi 1 chỗ y như ngày tôi ra đi."
Fernando Torres tiết lộ anh đã với cuộc chuyện trò sở hữu Kenny Dalglish về khả năng ra đi, nhưng chỉ sau lúc Liverpool đã giao dịch riêng mang Chelsea. Cựu cầu thủ Liverpool cho rằng đội bóng đã cố tình làm cho lộ thông báo anh muốn tới Chelsea trước lúc vụ chuyển nhượng được ban bố để đổ hết tội lỗi lên mình.
"Liverpool đã không dám thừa nhận các điều sai trái mà họ đã khiến có các cầu thủ. Họ cần một kẻ chịu tội thay," Torres kết thúc bài phỏng vấn của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét