Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Khi nào thưởng giải ngân cho HXV

Khi nào thưởng giải ngân cho HXV

"Thường thì sau khi các VĐV kết thúc giải đấu quốc tế đạt huy chương sẽ được trao thưởng sớm. Theo quy định khen thưởng của Nhà nước sở hữu VĐV huy chương ở Olympic, Hoàng Xuân Vinh sẽ nhận 160 triệu cho tấm HCV và thêm 60 triệu đồng với việc lập kỷ lục. Còn tấm HCB của Hoàng Xuân Vinh sẽ được nhận 80 triệu đồng. như vậy, tổng tiền thưởng của Xuân Vinh cho Vinh theo quy định sẽ là 300 triệu đồng," ông Vương Bích Thắng chia sẻ.


Còn với những tổ chức , ông Thắng cho biết, bây giờ vẫn với nhiều tổ chức đang địa chỉ với Tổng cục TDTT để thưởng nóng cho Hoàng Xuân Vinh. Tổng cục sẽ tổng hợp lại và khẩn trương tiến hành khiến việc mang những mạnh thường quân này để trao thưởng sớm nhất cho Hoàng Xuân Vinh.
trả lời VietNamNet, HLV Nguyễn Thị Nhung kể về vấn đề tiền thưởng sở hữu Hoàng Xuân Vinh: "Trước lúc anh Vinh đi với 1 số tổ chức mang treo thưởng, còn thực tiễn thì hiện nay chúng tôi đang khiến cho giấy má để Nhà nước trao thưởng. 1 số tổ chức cũng sẽ trao thưởng.
khi nào số đông đoàn ở Olympic về sẽ với lễ trao thưởng cho anh Vinh và toàn đoàn. Còn việc anh đó với sử dụng số tiền chậm tiến độ mở CLB ko thì đây cũng chính là say mê của anh Vinh và cả Liên đoàn bắn súng.
Chúng tôi đã đàm đạo với nhau nhiều về vấn đề này, chúng tôi muốn sở hữu trường bắn xã hội hóa để cho mọi người đến vui chơi để vừa phát hiện nhân tài vừa với các buổi để anh Vinh chỉ dẫn , giảng dạy cho những thế hệ trẻ sau này."
tới thời điểm hiện giờ , trong khoảng những nguồn thưởng khác nhau, Hoàng Xuân Vinh được nhận khoảng sắp 6 tỷ tiền thưởng. ngoài ra chắc chắn đây không phải là Thống kê rốt cục dành cho xạ thủ Quân đội.( tin từ sbobet )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét