Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Pogba chưa phải là tất cả

Pogba chưa phải là tất cả

Tại Old Trafford, Man United từng có phổ quát ngôi sao danh giá, như Eric Cantona, Cristiano Ronaldo, David Beckham,... Nhưng chưa bao giờ họ phụ thuộc vào các dòng tên lừng lẫy này. Becks, Cantona hay Ronaldo chỉ là chất xúc tác làm cho nên những thắng lợi cho Quỷ đỏ.


tự nhiên sở hữu họ, Man United vẫn là 1 tập thể lớn mạnh, giành biết bao vinh quang. ngừng thi côngĐây là lí do mà chưa người nào nhắc Man United là đội bóng một người cả.
Paul Pogba rất tuấn kiệt , nhưng anh chỉ là 1 tiền vệ. Anh sẽ đem đến sự cân bằng giữa công và thủ nơi tuyến giữa Man United, chứ khó thể ghi được 50 bàn thắng mỗi mùa như Ronaldo hay Messi.
Còn trước mắt, chính HLV Jose Mourinho cũng đã xác nhận Pogba chỉ đủ điều kiện để ra sân ít phút trong trận đấu có Southampton mà thôi.
tình cờ với Pogba, Mourinho vẫn còn đó rộng rãi sự tuyển lựa chất lượng. tới cả tân binh Henrikh Mkhitaryan cũng phải ngồi dự bị lúc chưa kịp thích nghi . Còn về kết quả, Man United của Mourinho đã toàn thắng ở cả 2 trận chiến chính thức.
Điều mà NHM Quỷ đỏ chờ đợi là 1 Eric Bailly chơi vững chãi, một Fellaini vững chắc, một Ibra hay Martial thật bùng nổ. mang tương tự, Man United mới mang thể đánh bại đội bóng ko dễ bị đe như Southampton. Cần nhớ rằng trong 6 lần gặp nhau sắp nhất, Man United chỉ mới sở hữu hai chiến thắng . Và 2 lần đụng độ Southampton ở Old Trafford vừa qua , Quỷ đỏ đều phải trắng tay.(tin từ sbobet )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét