Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Costa liên tục vi phạm trên sân

Costa liên tục vi phạm trên sân

Theo ghi nhận từ sbobet thể thao Costa thực hành cú sút thành bàn ở phút 89 để ấn định thắng lợi 2-1 cho Chelsea. tuy nhiên cầu thủ này sở hữu thể ko còn ở trên sân đến khi chậm tiến độ nếu như trọng tài bắt chặt tay ở tình huống phút 67. Costa phạm lỗi mang thủ thành Adrian lúc đã nhận 1 thẻ vàng nhưng trọng tài bỏ qua cho chân sút chủ nhà.


"Diego Costa đã nhận một thẻ trước Đó . Chín trên mười lần phạm lỗi sở hữu thủ môn tương tự thì cầu thủ phải nhận thẻ vàng. Đáng nuối tiếc pha bóng của Costa là lần thứ mười", HLV Bilic nhắc trong buổi họp báo sau trận chiến muộn nhất vòng một giải siêu việt Anh.
"Tôi tin Costa không hề liều lĩnh vì đây chẳng phải lần trước nhất cậu đấy phạm lỗi kiểu này. Nhưng chậm triển khai chẳng phải là điều tôi thất vẳng mà là bàn thua cuối. Chúng tôi đã chơi rẻ sau bàn gỡ 1-1 nhưng mắc sai trái ở giữa sân và thua 1 bàn ngớ ngẩn".
Trên thực tại , West đam mê chơi không tốt trong phần lớn thời kì trận derby London. Bàn thắng của Collins ở phút 77 là pha dứt điểm trúng cầu môn trước hết của họ từ đầu cuộc chiến . Tuyến giữa của West đam mê không cầm được bóng, ngay cả khi ngôi sao Dimitri Payet vào sân ở nửa sau hiệp hai .
Trong trận chiến tiếp theo, West yêu thích tới làm khách tại Romania trước Astra Giurgiu tại Europa League.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét