Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Bậc cười nhảy lắc mông mừng chiến thắng

Bậc cười nhảy lắc mông mừng chiến thắng

Tin mới nhận từ thể thao sbobet VĐV nhảy cao Trung Quốc gây sốt sở hữu điệu nhảy lắc mông: Nam VĐV nhảy đầm cao của Trung Quốc đã giành được phổ biến thiện cảm của khán giả tại Olympic nhờ màn ăn mừng hài hước .
có rộng rãi phương pháp để ăn mừng, thế nhưng hành động của Zhang Guowei thật sự rất lạ thường . Tờ Daily Star mô tả các gì nam VĐV này biểu đạt sau lúc vượt qua mức xà tại Olympic Rio là "pha lắc mông đầy khôi hài".


Tại Thế vận hội năm nay, Zhang Guowei thi đấu ko thành công. Anh chỉ đứng hạng 25 tại vòng loại sở hữu thành tích hai,22 m, đồng nghĩa chẳng thể lọt vào vòng chung kết tranh huy chương. Dẫu vậy, nam VĐV người Trung Quốc vẫn để lại dấu ấn trong lòng khán nhái với màn ăn mừng độc đáo.
Theo chậm triển khai , VĐV này đã thực hiện điệu nhảy rất lạ mắt sau lúc thực hành thành công mức xà của mình và tạo ra những tiếng cười đầy sảng khoái cho khán nhái . Theo Daily Star, Zhang Guowei vững chắc ko phải siêu sao tỏa sáng oắt con tại Olympic Rio, nhưng đã chiếm được cảm tình của hàng triệu người hôm chiêu mộ nhờ phong cách đầy vui nhộn.
Đây ko phải lần trước hết Zhang Guowei có hành động ăn mừng rất hài hước . Tại giải IAAD Diamond League ở Oslo (Na-uy) vào năm ngoái, VĐV điền kinh này cũng thực hiện điệu nhảy đầm độc đáo sau phần thi. Vào đầu năm 2016, Zhang Guowei tiếp diễn mang đến cho khán kém chất lượng giây khắc thư giãn sở hữu pha lắc mông nhộn nhịp khi chinh phục mức xà 2 ,33 m.
phong cách khôi hài của nam VĐV nhảy cao người Trung Quốc còn được biểu đạt trong những tấm ảnh thẻ thi đấu, mang khuân mặt khiến trò như 1 diễn viên hài. tới mang Olympic Rio, Zhang Guowei còn gây sốc sở hữu tấm hình thể hiện thế võ "hạc quyền" trước làng VĐV.
Sau lúc thất bại trong việc chinh phục huy chương ở Olympic, Zhang Guowei không phải đổ lỗi cho bất kỳ lý do nào. Anh giải bày: “Tôi ko cần lời biện hộ nào cả. Tôi là VĐV giỏi và xin thừa nhận thất bại. khi tiếp đất xuống nệm, tôi đã cảm thấy sợ hãi và tội lỗi. Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới người ngưỡng mộ.”
Zhang Guowei (25 tuổi) là VĐV lừng danh của làng điền kinh Trung Quốc. Năm 2010, anh từng sang Hà Nội (Việt Nam) tham gia giải trẻ vô địch châu Á và giành hạng hai có thành tích hai ,23 m.
Zhang Guowei từng lập kỷ lục tại Trung Quốc sở hữu thành tích 2,33 m ở giải điền kinh trong nhà và tăng lên hai ,38 m ở ngoài trời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét