Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Nani thành công thay thế CR7 kéo Bồ Đào Nha đến vinh quang

Nani thành công thay thế CR7 kéo Bồ Đào Nha đến vinh quang

Tin nóng từ sbobet những tháng hè gần đây là một khoảng thời gian tuyệt đẹp sở hữu Luis Nani. Tiền vệ một thời của Sporting Lisbon và Manchester United đã cộng ĐT nhân tình Đào Nha giành chức quán quân EURO lịch sử trên đất Pháp. Bản thân cầu thủ 29 tuổi cũng sở hữu cho mình 3 bàn thắng ở giải đấu ngừng thi côngĐây , và anh còn được đeo băng đội trưởng trong trận chung kết với ĐT Pháp.


Trận chung kết EURO 2016 là một kỉ niệm đáng nhớ mang Nani và ĐT tình nhân Đào Nha. cuộc chiến mới chỉ diễn ra được 25 phút nhưng tình nhân Đào Nha đã mất siêu sao Cristiano Ronaldo vì chấn thương. CR7 bị đau sau pha vào bóng của Payet bên phía ĐT Pháp. Dù đã cố thi đấu nhưng Ronaldo vẫn phải rời sân sau Đó và dường tấm băng đội trưởng lại cho Nani.
Nani cho biết anh đã làm cho tròn phận sự của người đội trưởng lúc thay thế người đồng đội bị chấn thương Cristiano Ronaldo: “Đó là 1 cảm giác kì lạ lúc Cristiano rời sân, bởi tôi đã rất thất vẳng lúc đội bóng mất đi người đội trưởng cũng như cầu thủ hoàn hảo nhất. Nhưng ngay sau chậm tiến độ , tôi phải lấy lại ý thức và giúp đội bóng, cố gắng giúp mọi người lấy lại sự tự tín và động lực để tiến lên. Tôi phải khiến cho việc của mình. Tôi phải làm cho tròn nghĩa vụ của người đội trưởng.”
“Sự khác biệt là tôi phải quát tháo dỡ những đồng đội, các cầu thủ trẻ để tiếp thêm động lực cho họ.Thật tuyệt vời . Chúng tôi đã giành thắng lợi, và nó đã phát triển thành lịch sử. chậm tiến độ chính là các gì mà chúng tôi sẽ chẳng thể nào quên. Điều Đó chỉ diễn ra 1 lần trong đời,” Nani trải lòng.
các cố gắng của Nani và những đồng đội đã được đền đáp xứng đáng. tiền đạo vào sân thay người Eder đã làm bàn thắng độc nhất ở hiệp phụ, qua Đó sở hữu về thắng lợi 1-0 cho ĐT người thương Đào Nha. Đây cũng là chức quán quân EURO đầu tiên trong lịch sử đất nước thuộc bán đảo Iberia này, và cũng là lần trước hết các Ronaldo, Nani đạt được 1 danh hiệu cộng ĐTQG.
Giành chức quán quân EURO cũng là phút giây lý tưởng nhất trong sự nghiệp của Nani. Anh cho biết: “Đó là điều hoàn hảo nhất trong sự nghiệp của tôi, bởi chúng tôi đã giành chức quán quân cho quốc gia mình. Mọi cầu thủ đều muốn đem về điều gì Đó cho tổ quốc. mẫu cách thức người dân người tình Đào Nha sống trong thắng lợi thật hoàn hảo , và cảm xúc họ đem lại cho chúng tôi khi chúng tôi trở về thật không thể tin nổi."
"Chúng tôi đã chứng minh các nghi hoặc về đội bóng là sai lầm. Chúng tôi đã hòa 3 trận, nhưng chúng tôi đã quả quyết ở thời khắc quan trọng nhất,” Nani tự hào .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét