Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Mustify rời bến

Mustify rời bến

Tin thực tế từ sbobet cho hay bên cạnh đó người báo tin mừng những cổ khích lệ đội bóng thành London lại chính là một... cầu thủ. không hề nhà báo hay người đại diện. Chính tiền vệ Roberto Soriano đã hé lộ thông báo này.
"Mustafi đang ra đi," Roberto Soriano - tân binh của Villarreal nhắc mang Marca. "Tôi đến Tây Ban Nha vì Mustafi và hiện giờ thì cậu chậm tiến độ đã ra đi."


Roberto Soriano là bạn thân của Mustafi khi 2 người còn ở Đức. Sau này cả 2 cầu thủ cũng sở hữu thời gian thân thiết với nhau tại Sampdoria - trước khi Mustafi rời đi vào năm 2014 và Soriano đến La Liga vào năm nay. Mustafi được cho là đã gợi ý cho Soriano số đông về cuộc sống tại Tây Ban Nha và La Liga.
Nhà báo Ed Malyon của The Mirror cho biết Mustafi khi này đang phải tập tành 1 mình vì việc giao dịch giữa Arsenal và Valencia vẫn chưa hoàn thành. không những thế có thông tin của Soriano, mọi chuyện với vẻ đã xong xuôi.
Sinh năm 1992, Mustafi lọt vào mắt xanh của tập huấn viên Arsene Wenger trong khoảng nhiều tháng nay. sở hữu khả năng đọc cuộc chiến rẻ , lối chơi hiện đại , Mustafi hẹn sẽ hơi thích hợp sở hữu Arsenal. Anh từng mang 3 năm chơi bóng tại bóng đá Anh trong màu áo U23 Everton. tuy nhiên anh không thể hiện được phổ biến và phải chuyển đến Sampdoria, trước khi sang Valencia vào mùa hè 2014 sở hữu phí sắp 7 triệu bảng.
Ở cấp độ đội tuyển đất nước, Mustafi đã sở hữu 12 lần ra sân cho tuyển Đức và được nhiều chuyên gia giám định là "trung vệ có tiềm năng nhất Đức sau Boateng và Hummels".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét