Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

Mu có 2 bàn thắng đáng mong đợi

Mu có 2 bàn thắng đáng mong đợi

Cuộc chiến trước nhất Man Utd được chơi trên sân nhà Old Trafford ở mùa giải mới đã chứng kiến bản giao kèo kỷ lục Paul Pogba ra mắt, Rooney kiến tạo và cú lưu ban của Ibrahimovic.( tin từ sbobet sports )
Man Utd mở tỷ số ở phút 36 sau lúc Ibrahimovic bật cao đánh đầu tung lưới Southampton từ tuyến đường tạt bóng của Rooney. Bước sang đầu hiệp hai , Luke Shaw bị Claise kéo ngã trong vòng 16m50 và Ibrahimovic tiếp tục thực hành thành công quả phạt đền để ấn định tỷ số 2-0.


Chân sút người Thụy Điển một lần nữa ghi dấu ấn của anh tại Man Utd lúc nổ súng ở trận chiến chính thức thứ ba liên tục. Trong 2 trận trước, các bàn thắng của Ibrahimovic đã với về Siêu cup Anh và ngôi đầu ngoại hạng Anh cho Man Utd.
thắng lợi trong cuộc chiến sớm cũng giúp Man Utd gây áp lực lên các đối thủ khó khăn như Chelsea, Man City và Liverpool.
Mùa hè gần đây , Man Utd đã lập kỷ lục chuyển nhượng toàn cầu với Paul Pogba, cũng như thực hành hai thương vụ đắt giá là Eric Bailly và Henrik Mkhitaryan. không những thế cầu thủ được chiêu mộ dưới dạng miễn phí là Ibrahimovic mới là người với dấu ấn trực tiếp tới đội bóng vào lúc này. Đây là điều với phần bất thần bởi Ibrahimovic đã 34 tuổi lúc chuyển đến giải đấu giàu thể lực như siêu hạng Anh. Ibrahimovic đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới sở hữu ba bàn, hơn Philippe Coutinho của Liverpool đúng 1 bàn.
Sự xuất hiện của một tiền đạo đẳng cấp như Ibrahimovic khiến Man Utd phát triển thành hiểm nguy hơn hồ hết so sở hữu thời Van Gaal. các pha đi lại và khả năng dứt điểm phổ biến của Ibrahimovic đã giúp Man Utd giải quyết vấn đề ở các thời khắc khó khăn , điều mà đội bóng ko làm cho được ở mùa giải năm ngoái. Bàn mở tỷ số của Ibrahimovic là một minh chứng rõ nét khi Man Utd đang đứng trước 1 Southampton chơi chặt chẽ và phòng vệ kỷ luật.
Trong cuộc chiến tối qua, HLV Mourinho khởi đầu cho thấy triết lý của ông tại Man Utd. Sau quãng thời gian dài chơi cầm bóng phổ quát dưới thời Van Gaal, Man Utd đã sở hữu thắng lợi mà kiểm soát bóng ít hơn hẳn đối phương tại Old Trafford. Đội chủ nhà chỉ mang 43% thời kì bóng lăn nhưng sự vững chắc của hàng thủ và lãnh đạm trên hàng công đã quyết định trận đấu .
1 trong những điểm đáng chú ý khác của Mourinho là ông vẫn chỉ dùng tiền vệ Mkhitaryan trong vai trò dự bị. Tiền vệ người Armenia chỉ được vào sân thay Mata ở phút 76 và ko sở hữu đa dạng cơ hội biểu hiện trong thời khắc trận đấu đã an bài. Mourinho vẫn dành đầu tiên sức mạnh ở hàng tiền vệ khi xếp đặt cầu thủ cao lớn Fellaini đá cặp cộng Pogba.
Bốn năm trước, Pogba rời sân Old Trafford mà không mang một trận đá chính tại trác tuyệt Anh. không những thế lần trở lại này anh đã khiến những cổ khích lệ Man Utd phải ngóng trông cả mùa hè để chứng kiến cuộc đấu ra mắt.
Đây mới chỉ là cuộc đấu trước hết Pogba được chơi bóng bắt đầu từ sau chung kết Euro 2016. Cầu thủ đắt giá nhất toàn cầu đang lấy lại phong độ nhưng các dấu ấn tích cực mà anh tạo ra cho thấy tại sao Man Utd chấp thuận chi phổ thông tiền tương tự . Pogba là cầu thủ chạm bóng và chuyền phổ biến nhất bên phần sân đối phương của Man Utd, điều này đồng nghĩa anh tạo ra công ép to đến hàng thủ Southampton.
Về phía Southampton, đội bóng này vẫn đang trong thời kỳ làm cho quen với đội hình mới sau mùa hè thay máu. các rường cột như Sadio Mane, Graziano Pelle và Victor Wanyama đã ra đồng hành HLV Ronald Koeman. Trước Man Utd, Southampton sở hữu sức mạnh tinh thần lúc từng giành 2 thắng lợi liên tục tại Old Trafford nhưng mọi chuyện bất thành ở lần thứ ba này.
Tân HLV Claude Puel có nhẽ chẳng thể ngờ ông tiếp diễn bị "hành hạ" bởi Ibrahimovic dù đã chuyển đến nước Anh. hai bàn thắng vào lưới Southampton là lần thứ 13 mà Ibrahimovic nổ súng trong tám cuộc chiến gặp đội bóng của Claude Puel tại giải quán quân quốc gia. Trước Đó , Ibrahimovic, lúc còn chơi cho PSG ở Pháp, đã ghi đa dạng bàn vào lưới của đội bóng cũ mà Puel dẫn dắt là Nice.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét