Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Khai trận Costa chelsea thắng vững

Khai trận Costa chelsea thắng vững

Theo thông tin từ thời báo sbobet thể thao Diego Costa làm tung lưới West mê say sau 1 cú sút chìm hiểm hóc từ cự ly 20 mét. Bóng đi qua chân trung vệ James Collins và khiến thủ môn Adrian không thể đổ người kịp thời cản phá dù trước chậm triển khai người gác đền của West say mê đã đa dạng lần khiến nản chí những chân sút Chelsea.


Bàn thắng của Costa khiến cho sân Stamford Bridge bùng nổ khi bước sang phút 90, bao gồm cả ông thầy Conte. Chiến lược gia người Italy sở hữu màn ăn mừng đầy xúc cảm ngoài các con phố biên mang thắng lợi trong trận trước nhất ở siêu đẳng Anh.
Chelsea là đội mở tỷ số ở phút 47 lúc Hazard thực hành thành công quả phạt đền. ngoài ra West yêu thích suýt nữa khiến cho người hàng xóm phải chia điểm khi trung vệ James Collins gỡ hòa từ một tình huống phạt góc.
thắng lợi này giúp Chelsea gia nhập nhóm dẫn đầu siêu hạng Anh sau vòng 1. Đội chiếm vị trí trước hết là Man Utd, thứ hai là Liverpool nhờ hơn về hiệu số bàn thắng.
Sau một mùa giải thảm họa, làm HLV Mourinho phải ra đi và chấm dứt ở vị trí thứ 10, Chelsea chào đón Conte sở hữu hy vọng vực dậy 1 tập thể phổ quát ngôi sao xuống phong thái. Chiến lược gia từng ba lần vô địch Serie A trải qua 1 mùa hè ấn tượng lúc dẫn dắt Italy vào tứ kết Euro 2016 với những chiến thuật bậc thầy.
Trong trận ra mắt trác tuyệt Anh, Conte đã có cơ hội để mô tả bắt mắt của mình sở hữu màn ăn mừng hòa cùng những cổ cổ vũ . tất cả nhờ vào cậu học sinh Diego Costa, người đã may mắn lúc còn với mặt trên sân để ghi bàn . Costa nhận thẻ vàng vì lỗi bức xúc và thoát tấm thẻ thứ 2 sau pha va chạm có thủ thành Adrian.
Thủ môn của West ham chính là người đáng ghét nhất với những cầu thủ Chelsea trong trận derby London mở đầu mùa giải. Adrian đã khiến cho Hazard, Costa, Willian và Oscar phải bất lực và mang thời điểm tưởng như anh không thể bị đánh bại. 2 lần vào lưới nhặt bóng của Adrian tới từ chấm phạt đền và cú đá bị che mắt.
Bên phía Chelsea, Hazard là cầu thủ chơi ấn tượng nhất lúc hoạt động không biết mệt mỏi bên cánh trái. Tiền vệ người Bỉ mang 81 pha chạm bóng, chỉ thua hậu vệ Azpilicueta với 83 lần. Hazard chừng như lấy lại sự sắc bén và thông minh của mình sau mùa hè thi đấu cùng đội tuyển Bỉ. Đây là tín hiệu đáng mừng cho Chelsea bởi Hazard từng là vong linh trong chức vô địch trác việt Anh 2015.
Mặc dù vậy tham vọng cạnh tranh vô địch của Chelsea vẫn còn bỏ ngỏ sau màn trình diễn tổng thể trước West ham mê . Đội bóng này vẫn thiếu sự lạnh lùng thiết yếu để kết liễu đối thủ dù kiểm soát cuộc chiến rẻ. Tân binh Kante có màn ra mắt đội bóng mới có khả năng càn quét ở tuyến giữa kế bên một cầu thủ giàu sức mạnh như Matic. Bộ đôi này lấn át những tiền vệ West đam mê , trong Đó sở hữu cả ngôi sao Payet, người vào sân trong 20 phút cuối.
West yêu thích tung ra ba tân binh trong đội hình chính, nhưng đón tin buồn khi chân sút 25 triệu đôla Andre Ayew bị chấn thương ngay trong hiệp một. không những thế điều này không thể biện hộ cho màn trình diễn thất vẳng của những học trò HLV Slaven Bilic. Đội bóng xếp thứ bảy mùa giải trước không với nổi một pha dứt điểm trúng khung thành trước lúc Collins ghi bàn ở phút 77.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét