Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Iheanacho bị trói buộc thành công bởi Mancity

Iheanacho bị trói buộc thành công bởi Mancity

Theo tin từ thể thao sbobet : Bữa qua , Iheanacho vừa chính thức kí vào bản giao kèo mới có Man City, cho phép anh ở lại sân Etihad đến năm 2021.


tiền đạo trẻ người Nigeria vừa được tưởng thưởng xứng đáng sau màn trình diễn ấn tượng mùa giải 2015/16. Iheanacho ghi đến 14 bàn thắng chỉ sau 11 lần đá chính trên mọi đấu trường cho Man City.
Trang chủ Man City viết: "Tiền đạo Kelechi Iheanacho đã kí vào bản giao kèo gia hạn thêm hai năm mang CLB. tiền đạo 19 tuổi người Nigeria này đã ghi được 14 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa trước. Iheanacho là 1 trong các hào kiệt trẻ sáng giá của đội và sẽ tiếp diễn gắn bó mang CLB đến năm 2021."
tư vấn trên website của Man City, Iheanacho chia sẻ: "Tôi không thể thể hiện tâm trạng của mình vào lúc này. Tôi rất hạnh phúc và phấn khích khi kí hợp đồng mới.
Điều tôi cần làm hiện nay là phấn đấu tập luyện và biểu đạt hết năng lực trên sân bóng. Tôi hạnh phúc và trân trọng những gì CLB đã khiến mình, thành ra tôi sẫn sàng cống hiến vô cùng mình vì đội."
HLV Pep Guadiola hy vọng sẽ giúp Iheanacho phát huy hết tiềm năng của mình tại Etihad. "Kelechi sở hữu bản năng sát thủ. Tôi biết cậu ngừng thi côngĐây từ trước và tôi rất ấn tượng đề cập kể từ khiến việc cộng . Tôi thích bắt mắt , thái độ và năng lực của cậu chậm triển khai. hy vọng tôi sẽ giúp Kelechi đạt được sang trọng cao nhất."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét