Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Mkhitaryan không được ra sân

Mkhitaryan không được ra sân ?

NHM Manchester United đang tự hỏi vì sao Jose Mourinho lại quyết định để 1 hào kiệt như Henrikh Mkhitaryan trên băng ghế dự bị.


vừa mới đây , Người đặc thù đã mách nhỏ lý do để tiền vệ người Armenia ngồi dự bị trận gặp Leicester City và Bournemouth. Theo Đó, Mourinho cho rằng Juan Mata và Jesse Lingard là những phương án hiệu quả hơn cho đội bóng vào thời điểm chậm tiến độ.
Mourinho chia sẻ: "Bước vào trận gặp Leicester, tôi nghĩ mình cần tốc độ của Jesse Lingard. Còn trận chiến mang Bournemouth, M.U cần phải chơi pressing mang tốc độ cao, và 1 cầu thủ như Mata mang thể góp mặt ở các khoảng không chúng tôi tạo ra và điều chậm tiến độ sẽ rất hữu dụng . Và thế là tôi quyết định để Rooney đá chính cả 2 trận ở vị trí sắp Zlatan nhất và đựng Mikhy trên ghế dự bị.
khi những HLV sắm một cầu thủ nào ngừng thi côngĐây , điều trước tiên họ hình dung việc bảo vệ cầu thủ chậm tiến độ, cũng như sự chọn lựa của mình. Cầu thủ họ tậu về sẽ đá mọi cuộc đấu . Nhưng tôi chẳng hề người như vậy . Trước lúc đến M.U, tôi luôn mường tượng các điều tốt đẹp nhất cho đội.
Ở 2 trận vừa rồi, Mata và Lingard là các sự chọn lọc thích hợp , vì họ đã thích ứng có môi trường này rồi. Mkhitaryan là 1 cầu thủ giỏi và cậu ngừng thi côngĐây sẽ sớm được trao thời cơ thôi." ( tin từ sbobet sport )
Mkhitaryan gia nhập M.U trong khoảng Dortmund có mức phí 26.3 triệu bảng. Tiền vệ người Armenia đá chính 3 cuộc chiến tập huấn của M.U trước Wigan, Dortmund và Galatasaray, ghi được 1 bàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét